- Khai mạc triển lãm Café Show Việt Nam
- Hồng Kông – Điểm đến đáp ứng nhu cầu mua hàng tăng trưởng của thị trường Việt Nam
- Lễ ký kết hợp tác phát triển ngành nhượng quyền thương hiệu và bùng nổ giải pháp ngành bán lẻ
- ONLINE FEVER – Bom SALE Trực Tuyến 2017 – Sự kiện mua sắm không thể nào bỏ qua
- Hơn 28 quốc gia tham gia triển lãm VietnamWood 2017
Sáng ngày 19/7, Triển lãm Thương mại quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam, Vietbeauty 2018 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Vietbeauty 2018 thu hút 250 thương hiệu đến từ 20 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Thụy Sỹ, Belgium, UEA, Israel, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, HongKong, Thai Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ, Úc, Việt Nam…
Các doanh nghiệp tham gia sẽ trưng bày sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới nhất trong ngành lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, spa, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thiết bị thẩm mỹ…trong đó có rất nhiều thương hiệu sẽ đưa ra những sản phẩm và công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Song song với trưng bày sản phẩm, Ban tổ chức còn tổ chức các hoạt động khác nhằm thu hút khách tham quan và tạo thêm kênh thông tin để các doanh nghiệp tiếp cận thêm hoạt động hữu ích. Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình hội thảo chuyên đề quan trọng như: Hội thảo chuyên đề nghiên cứu thị trường, với chủ đề “Những bước tiếp theo trong ngành sản phẩm làm đẹp và Chăm sóc cá nhân”; Hội thảo “Các biện pháp để phát triển ngành làm đẹp Việt Nam tới năm 2025”…
Vietbeauty 2018 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường.
Triển lãm kéo dài đến ngày 21/7 tại Trung tâm Hôi nghị và Triển lãm Sài Gòn (SEC).
Thịnh Vượng