Trang chủ Bảng tin kinh tế Lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức trao giải Thương hiệu...

Lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới năm 2017

Ngày đăng:
22

Chiều ngày 31/10, Tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương đã tổ chức hôp báo công bố Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới năm 2017 (Brandlaureate Special Edition World 2017) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sẽ diễn ra ngày 7/12 nhằm vinh danh 40 doanh nghiệp khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có một số doanh nghiệp Việt Nam.

Chủ Tịch Tổ Chức Thương Hiệu Châu Á Thái Bình Dương – Ngài Rainer Althoff, Chủ tịch The BrandLaureate chia sẻ chiến lược phát triển thương hiệu và lý do đưa giải thưởng này đến Việt Nam

Theo ban tổ chức, giải thưởng là sự ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu. Đồng thời, nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tiến sĩ KKJohan – Chủ tịch The BrandLaureate cho biết: Giá trị thương hiệu lớn hơn rất nhiều lần so với tài sản hữu hình của một doanh nghiệp. Trong số những thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2016, Apple xếp hạng số 1 với giá trị thương hiệu là 185 tỷ USD, còn Coca Cola xếp thứ 4, có giá trị hơn 58 tỷ USD, cao hơn GDP của một số quốc gia trên thế giới.

Bà Chew Bee Peng-Giám đốc điều hành Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới The BrandLaureate chia sẻ tầm quan trong của việc xây dựng và phát triển sự uy tín của thương hiệu với các doanh nghiệp ở Việt Nam

Trong thị trường ngày càng mở và cạnh tranh gay gắt, thương hiệu ngày nay trở thành điều tiên quyết giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp cũng như mở lối cho việc chinh phục những thị trường mới trên toàn thế giới. Vì vậy, sự đầu tư vào thương hiệu là điều mà các doanh nghiệp Việt Nam cần đặt lên hàng đầu.

Được biết, tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Đây là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi – Thủ tướng thứ 5 của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.

Pha Lê

VIDEO