Trang chủ Bảng tin kinh tế LocknLock được vinh danh top 100 sản phẩm – dịch vụ tin...

LocknLock được vinh danh top 100 sản phẩm – dịch vụ tin dùng 2022

Ngày đăng:
5

Vừa qua, thương hiệu LocknLock đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.

LocknLock đã ghi danh vào Top 100 Nhóm ngành Thiết bị gia dụng với hai dòng sản phẩm chính được đề cử là “Nồi chiên không dầu” và “Bình giữ nhiệt” cho chất lượng tuyệt vời, thiết kế hài hòa và công nghệ đổi mới đã đáp ứng được yêu cầu của khoa học kỹ thuật hiện đại. Lần thứ 11 liên tiếp nằm trong Top 100 Nhóm ngành Sản phẩm – Dịch vụ Tin dùng đã phần nào nói lên mức độ tin tưởng và sự đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của thương hiệu. Với LocknLock, sự tin tưởng này chính là động lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng hành cùng căn bếp Việt, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

LocknLock được vinh danh trong Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin dùng năm 2022.

Hiện LocknLock đang vận hành khoảng 40 cửa hàng chủ yếu tại Hà Nội và TP.HCM. Dựa trên mức độ nhận biết thương hiệu cao, công ty tiếp tục giới thiệu các mặt hàng gia dụng có khả năng cạnh tranh về chất liệu, chức năng và chất lượng, được thiết kế phù hợp với căn bếp của gia đình Việt. Doanh số của LocknLock tại Việt Nam trong quý 3 năm 2022 tăng 111% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, bộ sưu tập Riga Tumbler – bình giữ nhiệt mang đậm dấu ấn của các vùng miền Việt Nam được gia công tỉ mỉ với 4 gam màu hiện đại, thanh lịch Vietnam đã ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu đạt tới khoảng 264% chỉ trong quý thứ ba.

Bình giữ nhiệt Riga Tumbler Vietnam Edition 897ml (4 phiên bản) LHC4160

Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn của năm 2022 tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ đã vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả.