- Cỏ cây hoa lá – startup sản phẩm thiên nhiên giành giải 400 triệu đồng từ Startup Wheel
- Sắp diễn ra “Tuyến phố Ẩm thực Xoài, Thành phố Cao Lãnh – Mango Street Food”
- Pastry Chef Lê Văn Tuấn nghề bánh và khát vọng đồng hành cùng nông sản Việt
- Đưa thủy sản Việt lên bàn ăn thế giới
- Triển lãm Quốc tế vải cao cấp đã thành công khi đón được hơn 5500 lượt khách tham quan
Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) diễn ra từ 02 – 04/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Triển lãm VIETRF năm thứ 14 tiếp tục được Coex, Retail and Franchise Asia và Vinexad phối hợp tổ chức. Năm nay, triển lãm có quy mô 200 gian hàng, mang đến hơn 250 thương hiệu đến từ 15 quốc gia, bao gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Dubai, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Malaysia, Lào, Singapore, Nga, Nhật, Mỹ, Anh, Úc, Thái Lan,..
250 thương hiệu tham gia triển lãm
Lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có đa dạng ngành nghề cùng tham gia hoạt động. Bên cạnh các mô hình kinh doanh nhượng quyền thuộc lĩnh vực F&B như trà sữa, thức ăn nhanh,…, năm nay triển lãm VIETRF 2023 có nhiều các nhóm ngành về dịch vụ tham gia như: ‘Dịch vụ Chăm sóc Cá nhân’ như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,…; ‘Dịch vụ cho Hộ gia đình’ gồm có sửa chữa đồ gia dụng, vệ sinh gia đình,..; ‘Dịch vụ cho Tổ chức’ bao gồm huấn luyện và đào tạo nhân lực, dịch vụ tài chính,… Đây được xem là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư tìm hiểu và gặp gỡ các thương hiệu nhượng quyền mới trong các lĩnh vực mới.
Bên cạnh lĩnh vực nhượng quyền, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp và thiết bị về lĩnh vực công nghệ cửa hàng cũng chiếm phần lớn tại triển lãm năm nay. Hành vi và thói quen của người tiêu dùng sau thời gian đại dịch Covid-19 đã có nhiều thay đổi, do đó việc ứng dụng công nghệ trong vận hành bán lẻ cũng được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm triển khai như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu, trợ lý kỹ thuật số và robot, đặc biệt là công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR)…
Một số thương hiệu tham gia triển lãm năm nay như 1P30S, Novuz, Doore, BARI-UMA Ramen, Phúc Tea,…thuộc lĩnh vực F&B. Về mô hình nhượng quyền cửa hàng giặt sấy tự động gồm Heramo, Wash Friends… Về dịch vụ chăm sóc cá nhân gồm có Care With Love,… Về công nghệ và thiết bị cửa hàng, các doanh nghiệp như Gosell, Á Đông, Titanium Synergy, KPIS, Wei Chuang, Loymax… sẽ tham gia triển lãm.
Cơ hội gặp gỡ chuyên gia nhượng quyền
Nằm trong khuôn khổ triển lãm VIETRF 2023, chuỗi hội thảo “Nhượng quyền 2023 – Ứng biến và Phát triển trong khủng hoảng” sẽ cung cấp cho doanh nghiệp và các cá nhân quan tâm các thông tin thị trường hữu ích, những xu hướng mới và các giải pháp để nắm bắt cơ hội trong thời kỳ kinh tế khủng hoảng hiện nay.
Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia nhượng quyền nổi tiếng trong nước và quốc tế như Bà Nguyễn Phi Vân – Chủ tịch HH Đầu tư Thiên thần Đông Nam Á, Founder – Go Global Group và đồng thời là Đại sứ Thương hiệu Triển lãm VIETRF, Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh – Co-founder Go Global Holdings, Ông Albert Kong – Founder/Chairman Asiawide Franchise Consultants, Ông Sean Ngo – CEO & Co-Founder VF Franchise Consulting, Ông Mr. Troy Franklin, Managing Partner – World Franchise Associates và nhiều diễn giả khác.
Đặc biệt, tại triển lãm năm nay sẽ diễn ra Lễ ra mắt Mạng lưới nhượng quyền & cấp phép Việt Nam (Tên viết tắt VFLN), một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập theo quyết định của Hiệp hội các doanh nghiệp TP. HCM (HUBA). Những cá nhân, tổ chức đang hoạt động và kinh doanh trong ngành nhượng quyền & cấp phép đề có thể tham gia để cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.
Triển lãm dự kiến đón hơn 20,000 lượt khách đến tham quan và gặp gỡ kết nối giao thương. Triển lãm vào cửa miễn phí. Cơ hội duy nhất năm không thể bỏ lỡ cho các nhà đầu tư.