Trang chủ Bảng tin kinh tế Routine được vinh danh Top 10 thương hiệu tin dùng Việt Nam...

Routine được vinh danh Top 10 thương hiệu tin dùng Việt Nam 2022

Ngày đăng:
0

Dòng sản phẩm áo thun polo nam của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Routine Việt Nam vừa được vinh danh Top 10 Giải thưởng “Tin dùng Việt Nam 2022” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) khởi xướng và duy trì từ 2006 đến nay. Trải qua 16 năm, chương trình Tin Dùng Việt Nam đã góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Đến với Lễ trao giải lần này, sản phẩm “Áo polo nam” của Thương hiệu Routine được vinh danh “Top 10 Tin dùng Việt Nam 2022 – Nhóm ngành Làm đẹp – Thời trang”, sau 9 năm phát triển, đóng góp trong thị trường tiêu dùng bán lẻ.

Vượt qua hàng trăm sản phẩm trên thị trường, áo polo nam Routine đã ngày càng tối ưu về thiết kế, chất vải, dịch vụ chăm sóc khách hàng và liên tục ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng hơn. Riêng trong năm 2022, Routine ra mắt hai bộ sưu tập riêng cho dòng áo polo cao cấp mang tên POLO PREMIUM & MEN IN TOWN.

Không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, từ chất vải nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, và đảm bảo sau mỗi lần giặt sấy vẫn giữ được phom dáng như ban đầu. Bên cạnh đó, thiết kế đa năng cùng tính ứng dụng cao, phù hợp cho người đàn ông hiện đại từ những dịp quan trọng cho đến hoạt động thường ngày. Quy trình mua hàng, trả hàng và dịch vụ hậu mãi cũng giúp Routine ghi điểm hơn với người tiêu dùng.

Thương hiệu thời trang Routine Việt Nam được thành lập từ năm 2013, đến nay đã xây dựng hệ thống 40 cửa hàng tại  khu vực Đông Dương, trong đó hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam và thường xuyên ra mắt nhiều bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang Thế giới.

Như ý nghĩa của tên gọi, trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho khách hàng trong mọi tình huống. Bởi Routine hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn. Bên cạnh đó, với triết lý thời trang “simple with a twist” được thể hiện, truyền tải trong từng sản phẩm, mang ý nghĩa: “Phong cách thời trang đơn giản, tinh tế nhưng luôn có điểm nhấn riêng”, Routine thuyết phục khách hàng bằng kiểu dáng thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong từng đường may, nét cắt, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế.

“Routine tạo ra những bộ sưu tập được làm bằng bàn tay và sự sáng tạo của người Việt, có thể sánh ngang với thương hiệu nổi tiếng quốc tế về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang”, CEO Routine chia sẻ.

PV/Ceoviet