Trang chủ Đời sống tiêu dùng Sống Chất: Sống mạnh mẽ theo “chất” riêng

Sống Chất: Sống mạnh mẽ theo “chất” riêng

Ngày đăng:
0
Lần đầu tiên trên thị trường, Khách hàng là người tự thiết kế sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho chính mình và từng người thân trong gia đình thông qua giải pháp bảo hiểm “Sống Chất” từ Sun Life.
Với sự đa dạng và linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm, “Sống Chất” cho phép Khách hàng lựa chọn từng dịch vụ thích hợp với tình trạng sức khỏe cá nhân, các loại điều trị theo mong muốn, những địa điểm điều trị thuận tiện đến uy tín nhất. Điều này có nghĩa, những quyền lợi thích hợp nhất ở các hạng mục chăm sóc và điều trị nhằm tạo nên giải pháp bảo vệ tối ưu do Khách hàng quyết định. Nếu coi đây là giải pháp “may đo” thì Khách hàng là người thiết kế.

Thêm vào đó, chỉ có ở “Sống Chất”, toàn bộ quỹ bảo hiểm sức khỏe mới được sử dụng tối đa. Các thành viên trong gia đình đều có thể san sẻ quyền lợi này với nhau để đảm bảo cả gia đình được chăm sóc tốt nhất và từng thành viên được bảo vệ theo đúng nhu cầu sức khỏe của mỗi người.
Tự do thiết kế giải pháp chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu riêng của bạn và gia đình
Khách hàng có thể lựa chọn trong 5 Kế hoạch bảo hiểm Nước, Đất, Mây, Sao, Trăng với các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa và thai sản có hạn mức và phạm vi bảo hiểm theo đúng nhu cầu. Đặc biệt, với Quyền lợi Điều trị nội trú, Sống Chất cung cấp Kế hoạch bảo hiểm Trăng chi trả lên đến 3 tỷ đồng/năm trên phạm vi bảo hiểm toàn cầu.
San sẻ yêu thương cho cả 3 thế hệ trong gia đình
“Sống Chất” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đầu tiên trên thị trường có Quyền lợi San sẻ yêu thương, cho phép các thành viên gia đình sở hữu chung hạn mức bảo vệ. Thành viên gia đình nào chưa sử dụng hết hạn mức trong năm của mình có thể chuyển giao phần quyền lợi này cho người đã sử dụng vượt hạn mức. Với tổng hạn mức lên đến 21 tỷ đồng (*), quyền lợi đặc biệt này cho phép thành viên gia đình linh hoạt san sẻ quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình. Đây là điểm khác biệt lớn của “Sống Chất” để giúp Khách hàng toàn tâm tận hưởng cuộc sống bên người mình yêu thương. Chỉ có Sống Chất mới có thể mang đến cho bạn đặc quyền san sẻ yêu thương để khách hàng sử dụng quỹ bảo hiểm sức khỏe tối ưu nhất về mặt tài chính cho cả 3 thế hệ trong gia đình.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ cho thị trường, lần này trong lĩnh vực sức khỏe, chúng tôi ra mắt Sống Chất. Sản phẩm giúp Khách hàng may đo các giải pháp bảo vệ cho riêng mình, đồng thời có thể chăm sóc cả gia đình với quỹ sức khỏe chung theo nhu cầu của từng cá nhân”.
Được biết, Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.
Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.
Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.
PV