Trang chủ Tin tức - sự kiện AEONMALL mang cuộc thi nghệ thuật bán hàng từ Nhật Bản đến...

AEONMALL mang cuộc thi nghệ thuật bán hàng từ Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày đăng:
1

Chiều 9/11, vòng chung kết “Cuộc thi nhập vai” (Role Play Contest 2018) lần đầu được AEONMALL mang tới Việt Nam trên quy mô toàn quốc đã diễn ra tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng…

Đây là một cuộc thi nhằm tôn vinh nghệ thuật chăm sóc khách hàng – vốn được coi là lợi thế cạnh tranh của AEONMALL trong ngành bán lẻ Việt Nam. Tại buổi chung kết cuộc thi có sự dự thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua 2 vòng thi đầy cam go.

Trao giải thưởng cho thí sinh Hà Văn Dương

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, phong cách Nhật luôn được hiện hữu trong cách ứng xử của tất cả nhân viên tại đây, là nụ cười luôn thường trực trên môi, là những cái cúi đầu chào khách rất “Nhật Bản” và sự nền nã, từ tốn… khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi đến với AEON MALL! Để có được sự khác biệt này, AEON MALL luôn nghiêm túc tuân thủ triết lý kinh doanh “Khách hàng là số 1”.

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”, cuộc thi thu hút gần 400 thí sinh đang làm việc tại bốn TTTM AEONMALL trên khắp Việt Nam, Cuộc thi Nhập vai chứng tỏ được sức hút đối với những nhà đầu tư, chủ gian hàng và một lần nữa khẳng định dịch vụ khách hàng là phần quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trải qua 2 vòng thi hết sức cam go. Cuối cùng, 8 thí sinh ưu tú nhất đã được lựa chọn để tham gia tranh tài tại vòng chung kết của cuộc thi nhập vai.

Các thí sinh vòng chung kết

Sau khi hoàn thành tốt phần thi với thời lượng ban tổ chức quy định là 5p, thí sinh Cao Ngọc Ánh Dương – Gian hàng Baskin Robbins – AEON MALL Bình Tân chia sẻ: “Em rất cảm ơn ban tổ chức đã mang chương trình này đến với nhân viên như chúng em, hiện tại em rất hồi hộp và cảm thấy hài lòng với phần thi của mình, không chỉ là cuộc thi mà đây còn là cơ hội để em trau dồi thêm kiến thức về hàng hóa, kỹ năng khi bán hàng…”

Toàn cảnh cuộc thi

Ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “Là một nhà phát triển trung tâm thương mại, hoạt động vì cộng đồng và kiến tạo phong cách sống cho tương lai, AEONMALL luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản và trải nghiệm mua sắm toàn diện nhất. Nhưng AEONMALL Việt Nam không thể đạt được sứ mệnh to lớn này mà không có sự đóng góp của những đối tác, những thương hiệu, sự nhiệt tình và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của tất cả các nhân viên gian hàng. Vì vậy cuộc thi Nhập vai là cách để chúng tôi tôn vinh những nhân viên đã hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của mình”.

Xuân Trường